Ratings for Dr. Kevin Mai

1
Staff
1
Punctuality
1
Helpfulness
1
Knowledge

Một lần duy nhất đến office của thằng bs, và không bao giờ đến nữa!

Ngày đó mẹ ăn không ngon miệng. Mang Mẹ đến cho thằng bs xem sao. Tôi đưa cho nó tờ giấy có ghi đầy đủ tên thuốc, doses, uses của Mẹ dùng hàng ngày.

Tôi muốn có thuốc cho Mẹ vì lúc này bà kém ăn. Thằng bs này ú a ú ớ đọc ra một cái tên làm tôi sửng sốt. Nó nói là "mee... mee... gee" Tôi nói lại cho nó, "có phải tên là megestrol acetate không?" Nó vội vội vàng vàng gật đầu. Thực ra Mẹ dủng cái này từ lâu rồi nên tôi biết.

Mẹ dùng loại thuốc khác antidepressant và làm cho ăn ngon hơn là mirtazapine 15mg/ngày. Tôi hỏi nó thì nó nói là cứ tiếp tục dùng thuốc này. Tôi nói bây giờ thuốc này hầu như không giúp gì được hay là tăng 1.5 viên một ngày? Nó cũng gật đầu. Hình như bất kỳ thằng lang băm nào cũng có cái tật của nó!

Tôi nói là muốn Mẹ được truyền nước IV. Nó giải thích là trả tiền mặt là $70. Mấy người phụ trong office không lấy được vein của Mẹ, rồi gọi cho thằng bs Mai để nó lấy. Nó cũng không lấy được, mà lúc đó tôi đã trả tiền rồi. Thằng Mai nói là vì lấy vein không được thì không truyền nước được thôi thì chích cho bà một liều thuốc bổ B-complex. Tôi nói vào cái mặt của nó là đã không có nước thì thuốc bổ có vào máu thì cũng không có tác dụng gì. Khi đưa Mẹ ra gần đến cửa, từ thằng bs cho đến mấy đứa reception chẳng hề có ý refund cho tôi. Tôi phải bảo chúng nó. Chúng nó nhìn nhau, ngại ngùng rồi gọi cho thằng bs. Thằng bs Mai lại ngập ngập ngừng ngừng suy nghĩ rồi mới đồng ý refund lại cho tôi.

Chuyện là vậy. Mọi người xem nhé!

Submitted April 5, 2023